Xây dựng thương hiệu địa phương
- (1) Giảng viên
- 15 phút
- 0 Học viên
Xây dựng thương hiệu địa phương
0 (0 xếp hạng)
khoá học: Cơ bản
- Thời lượng: 15 phút
- Bài giảng: 1 Bài giảng
- Tài liệu: 1 Tài liệu
- Kiểm tra: Chứng nhận
Tổng quan
Xây dựng thương hiệu địa phương là một thuật ngữ mới, bao trùm cả việc xây dựng thương hiệu quốc gia, thương hiệu khu vực và thương hiệu thành phố. Đó là quá trình truyền thông hình ảnh địa phương đến các khu vực thị trường mục tiêu.
Xây dựng thương hiệu địa phương là xây dựng và phát triển một bản sắc riêng cho địa phương đó. Do đó, thương hiệu địa phương không phải chỉ là việc xây dựng những đô thị với những tòa nhà to lớn, những giá trị vật chất hữu hình mà chính là phải tạo ra những giá trị vô hình mang nhận thức tích cực về địa phương. Khoá học “Xây dựng thương hiệu địa phương” sẽ đem đến cho các học viên cái nhìn tổng quan về thương hiệu, thương hiệu địa phương; tầm quan trọng và cách thức xây dựng thương hiệu địa phương; từ đó có thể ứng dụng để xây dựng thương hiệu cho địa phương mình
Thành phần
- 15 phút theo yêu cầu
- 1 bài kiểm tra
- 1 tài nguyên có thể tải xuống
- Truy cập trên điện thoại di động hoặc máy tính
Yêu cầu
- Có tài khoản trên nền tảng.
- Thiết bị có kết nối Internet.
Đối tượng
- Lãnh đạo các cấp của chính quyền, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo địa phương, người nắm vai trò then chốt
trong việc dẫn dắt tổ chức xây dựng thương hiệu thời kỳ chuyển đổi số
- Những người đang muốn hiểu các khía cạnh khác nhau của chuyển đổi kỹ thuật số và thực hiện các chiến lược cho phòng ban / tổ chức của họ.
Mục tiêu khóa học
Những điều mà học viên sẽ nhận được từ khóa học:
- Học cách kiểm soát và quản lý gia tăng giá trị thương hiệu
- Thiết kế và thực hiện chiến lược thương hiệu đối với từng đối tượng một cách cụ thể dựa trên các nền tảng, công cụ sẵn có
- Xây dựng hình ảnh lãnh đạo chuyên nghiệp và hướng kiểm soát truyền thông cho người lãnh đạo của tổ chức
- Nắm được hướng hướng xây dựng thương hiệu tổ chức trong thời đại kỹ thuật số
- Tiếp cận với những mô hình và nguyên tắc xây dựng thương hiệu và những bài học kinh nghiệm thực tế trên thế giới và tại Việt Nam
Nội dung khoá học
-
Thương hiệu, đặc tính thương hiệu, tác dụng và lợi ích của thương hiệu
-
Thương hiệu địa phương, quốc gia, tổ chức
-
Tầm quan trọng, ý nghĩa của thương hiệu quốc gia
-
Xây dựng thương hiệu địa phương, truyền thông, các yếu tố xây dựng thương hiệu địa phương
-
Những điều nên và không nên khi xây dựng thương hiệu địa phương
-
Kế hoạch và các bước xây dựng thương hiệu địa phương
-
Chi tiết các bước trong quy trình xây dựng thương hiệu địa phương
-
Chi tiết các bước trong quy trình xây dựng thương hiệu địa phương phần 2
-
Gắn liền thương hiệu lãnh đạo với doanh nghiệp hoặc tổ chức
-
Vai trò cụ thể của lãnh đạo, chức năng chính của lãnh đạo, quy trình xây dựng thương hiệu cho lãnh đạo
-
Kiểm soát truyền thông đối với nhà lãnh đạo
-
Ứng dụng xây dựng thương hiệu địa phương và case study
-
Lợi ích từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên các mạng xã hội
-
Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
-
Slide bài giảng - Xây dựng thương hiệu địa phương
-
Bài kiểm tra trắc nghiệm
Đánh giá
Hỏi đáp khóa học
- Thời lượng: 15 phút
- Bài giảng: 1 Bài giảng
- Tài liệu: 1 Tài liệu
Danh mục
- Chuyển đổi số
Cấp độ
- Cơ bản